No Women in Poetry


"ไม่มีหญิงสาวในบทกวี" หนังสือที่แต่งโดยคนไทย เป็นหนังสือที่รวมบทกวีไร้ฉันทลักษณ์หลายเรื่องไว้ด้วยกัน

เรื่องราวมีหลากหลาย แต่ทุกเรื่อง ทุกบทล้วนเกี่ยวข้องกับมนุษย์เราทั้งสิ้น  บางบทให้เรามองตัวเอง บางบทให้เรามองเห็นคนรอบข้าง สิ่งต่าง ๆ รอบตัวเรา บางบทให้เราเห็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นและอาจจะกำลังเกิดขึ้น อย่าง เหตุการณ์ความรุนแรงต่าง ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม